
Hotline PVI | Hệ Thống Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
Hotline PVI là kênh liên lạc của khách hàng với công ty bảo hiểm PVI khi có thắc mắc. Bảo hiểm PVI hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp mọi khiếu nại hay yêu cầu bồi thường. Tổng đài hỗ trợ thông tin PVI được cấp phép hoạt động theo quy định của pháp luật. Cùng tìm hiểu dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty cũng như hotline liên hệ khi cần thiết.
Giới thiệu chung về bảo hiểm PVI
Khi sử dụng bảo hiểm PVI, khách hàng luôn có những thắc mắc, vấn đề cần giải đáp. Đây là công ty bảo hiểm được người tiêu dùng tin tưởng với nhiều sản phẩm khác nhau. PVI là thành viên của PVI Holdings, kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
Công ty được đánh giá là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 Việt Nam, chiếm thị phần lớn trong bảo hiểm năng lượng. Không chỉ vậy cũng rất nổi bật trong bảo hiểm hàng không, tàu thuyền hay bảo hiểm kỹ thuật. PVI dành khá nhiều giải thưởng như top 10 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ 5 năm liên tiếp 2016-2020, top 200 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 6 năm liên tiếp 2015-2020,…
Một số sản phẩm điển hình có thể kể đến bảo hiểm con người, bảo hiểm về sức khỏe, tài sản vô cùng uy tín. Đi kèm với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Đây là nhà bảo hiểm cung cấp sản phẩm cá nhân số 1 với đa dạng tiện ích hoàn hảo. Có thể kể đến bảo hiểm trực tuyến, giám định trực tuyến và trung tâm chăm sóc khách hàng qua hotline hoạt động 24/7.
Địa chỉ của công ty PVI tại tầng 24 tòa PVI Tower, thuộc lô VP2 Yên Hòa, phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Số điện thoại hotline PVI – tổng đài PVI là gì?
Hiện tại PVI có rất nhiều kênh hỗ trợ khách hàng như chat online, liên hệ qua email. Nhưng cách nhanh nhất và được nhân viên giải đáp trực tiếp là qua hotline bảo hiểm PVI. Tổng đài tiếp nhận tất cả ý kiến, các phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Hiện tại công ty sử dụng tổng đài công nghệ hiện đại CIC của Tập đoàn Interactive Intelligence – Mỹ. Hệ thống này cho phép triển khai chăm sóc khách hàng qua đa kênh giao tiếp với nhiều chức năng. Có thể nhận đồng thời 30 cuộc gọi nên bạn hoàn toàn yên tâm có thể dễ dàng kết nối.
Hơn nữa mọi liên lạc đến trung tâm đều được ghi lại để trưởng nhóm, giám đốc nghiệp vụ nghe lại. Hoặc kiểm soát ngay tại thời điểm cuộc gọi được diễn ra để nâng cao chất lượng hơn nữa. Số hotline bảo hiểm PVI đường dây nóng là 1900 54 54 58, email [email protected]. Bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ hotline BH PVI hỗ trợ chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Xem thêm:
- Bảo Hiểm PVI Có Tốt Không? Những Lưu Ý Khi Mua Bảo Hiểm PVI
- Thông Tin Chi Tiết Về Bảo Hiểm Cháy Nổ Chung Cư PVI
PVI hotline làm việc chuyên nghiệp, phục vụ 24/7
Tổng đài bảo hiểm PVI giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhà. Hay tư vấn các gói bảo hiểm, giá gói bảo hiểm phù hợp, hình thức thanh toán, thời gian làm việc. Các thắc mắc về địa chỉ công ty, ưu đãi các gói bảo hiểm, khiếu nại hay chính sách bảo hiểm đều được giải quyết thỏa đáng. Bạn muốn tra cứu hợp đồng bảo hiểm, bồi thường bảo hiểm, tư vấn tham gia bảo hiểm đều có thể gọi đến hotline PVI.
Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được PVI đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, am hiểu, tận tình giải thích cặn kẽ cho khách hàng. Khi bạn gọi đến số điện thoại bảo hiểm PVI sẽ có lời chào từ tổng đài viên, hướng dẫn để gặp được bộ phận hỗ trợ.
Nhân sự được tuyển chọn qua những cán bộ được đào tạo chuyên môn sâu về bảo hiểm. Chức năng chính của họ là tiếp nhận thông báo, khiếu nại của khách hàng, tư vấn dịch vụ bảo hiểm cho khách. Từ đó khảo sát, đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ từ khai thác đến bồi thường của PVI.
Trung tâm dịch vụ khách hàng đào tạo nghiệp vụ cho cán bộ nhân viên 2 lần/ tuần. Tập trung huấn luyện, nhận xét chất lượng cuộc gọi, cách trả lời, tư vấn cho khách hàng. Được thực hiện theo nhóm điện thoại viên hoặc có cả trưởng nhóm để trao đổi nâng cao nghiệp vụ. Bên cạnh đó tạo phong trào thi đua để hoạt động tốt hơn, quản lý công việc hiệu quả.
Một số câu hỏi về số điện thoại hotline bảo hiểm PVI
Tại sao đôi khi gọi đến hotline không có chuyên viên bắt máy?
Với công nghệ mới, có thể nhận được 30 cuộc gọi đồng thời nhưng số lượng cuộc gọi đến quá nhiều. Số lượng khách hàng tham gia bảo hiểm PVI lên đến hàng ngàn người, mỗi người có những thắc mắc riêng. Vì vậy đôi khi tất cả các bạn chuyên viên đều bận vì không thể xử lý trong trường hợp cuộc gọi quá tải. Khi đó bạn có thể tắt máy, chờ vài phút, sau đó gọi lại tổng đài để được tư vấn.
Hotline PVI giải quyết những vấn đề gì?
Đây là tổng đài trung tâm dịch vụ khách hàng của công ty bảo hiểm PVI với thiết bị hiện đại. Công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầu mối phục vụ khách hàng. Tổng đài hotline bảo hiểm PVI giải quyết các vấn đề:
- Tiếp nhận tư vấn các sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các loại bảo hiểm khác của PVI.
- Tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc của khách hàng, xử lý khiếu nại một cách thỏa đáng.
- Tiếp nhận thông báo tai nạn, rủi ro, nhận yêu cầu bồi thường của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng lập thủ tục, hồ sơ bồi thường và thanh toán tiền bảo hiểm cho khách hàng.
- Tiếp nhận tất cả các ý kiến đóng góp, phản hồi về dịch vụ, sản phẩm bảo hiểm từ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng tiếp cận đến các dịch vụ giá trị gia tăng đi kèm sản phẩm bảo hiểm. Có thể kể đến bệnh viện/ phòng khám nằm trong hệ thống PVI bảo lãnh viện phí. Hay chỉ dẫn địa chỉ gara gần nhất liên kết với PVI, dịch vụ cứu hộ xe ô tô,…
Thời gian làm việc của tổng đài PVI
Tổng đài luôn cố gắng giải đáp, hỗ trợ khách hàng tốt nhất, nhanh chóng và chính xác nhất. Vì thế hotline PVI luôn làm việc 24/7 vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ. Các vấn đề về bảo hiểm, thời gian nhận bảo hiểm, chi phí khám chữa bệnh được chi trả, hình thức đóng,… Nếu có băn khoăn đừng ngại ngần nhấc máy gọi ngay đến tổng đài PVI, bạn sẽ được giải đáp ngay lập tức.
Kết luận
Hotline PVI của trung tâm dịch vụ khách hàng PVI đang hoạt động với phương châm phục vụ bằng cả trái tim. Đây được coi là bộ phận quan trọng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, năng lực cạnh tranh của PVI. Hệ thống công nghệ tổng đài ngày càng được công ty chú trọng nâng cấp, cải tiến phục vụ khách hàng tốt nhất.