
2 Hình Thức Thanh Toán Bảo Hiểm Generali Cực Đơn Giản
Có cách nào để thanh toán bảo hiểm Generali đơn giản và nhanh chóng hay không? Tham khảo ngay 2 hình thức dưới đây để có thể thanh toán phí bảo hiểm một cách tiện lợi và dễ dàng nhé!
2 hình thức thanh toán bảo hiểm Generali đơn giản
Ở thời điểm hiện tại, bạn có thể dễ dàng thanh toán bảo hiểm Generali thông qua 2 hình thức sau:
Hình thức thanh toán phí bảo hiểm Generali trực tiếp
Với hình thức này, bạn có thể thanh toán phí bảo hiểm Generali bằng hai cách là thông qua các cửa hàng, đại lý liên kết với Generali hoặc đóng phí trực tiếp tại trung tâm chăm sóc khách hàng của công ty.
Nếu lựa chọn cách đầu tiên, bạn hãy tới một trong 7.000 cửa hàng có liên kết với ví điện tử Payoo bao gồm:
- Các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Ministop, Vinmart+, Family Mart, GS25,…
- Hệ thống các siêu thị như Vinmart, Lottemart, Aeon, TMart,…
- Hệ thống các cửa hàng đồ gia dụng, công nghệ như FPT Shop, Media Mart, Pico, Nguyễn Kim, Thế giới di động, Điện máy xanh, Điện máy HC, Phong Vũ,…
- Hệ thống các nhà thuốc, nhà sách, cửa hàng bán xe máy như Pharmacity, Fahasa,…
Ngoài các cửa hàng liên kết với ví điện tử Payoo, bạn còn có thể lựa chọn thanh toán phí bảo hiểm Generali bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng tại trung tâm dịch vụ khách hàng Generali hoặc văn phòng đại lý GenCasa. Bạn có thể tham khảo danh sách địa chỉ các văn phòng, đại lý thông liên kết này:
Hình thức thanh toán bảo hiểm Generali online
Với hình thức thanh toán bảo hiểm Generali online, bạn có thể lựa chọn một trong ba cách thanh toán dưới đây để có thể nhanh chóng hoàn tất khoản phí bảo hiểm cần đóng.
Thanh toán phí bảo hiểm thông qua ngân hàng
Với cách này, bạn có thể tới một trong các ngân hàng dưới đây để có thể nộp tiền mặt và thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp:
- Ngân hàng Agribank
- Ngân hàng BIDV
- Ngân hàng OCB
- Ngân hàng ACB
- Ngân hàng Sacombank
Khi tới một trong các ngân hàng này, bạn hãy báo với giao dịch viên cần thực hiện “đóng phí bảo hiểm Generali Việt Nam” để được nhân viên hỗ trợ, hướng dẫn điền thủ tục.
Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện chuyển khoản tới một trong các số tài khoản của Generali dưới đây để thanh toán khoản phí bảo hiểm của mình:
- Số tài khoản ngân hàng Agribank: 1606201052533
- Số tài khoản ngân hàng Standard Chartered: 90164976003
- Số tài khoản ngân hàng Phương Đông: 0100100040108008
- Số tài khoản ngân hàng Eximbank: 200014851243180
- Số tài khoản ngân hàng CIMB: 33800002697043
Khi thực hiện chuyển khoản tới các số tài khoản trên, bạn cần lưu ý các nội dung sau đây:
- Tên chủ tài khoản: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam
- Nội dung chuyển khoản: Số hợp đồng – Mục đích chuyển khoản – Số điện thoại người nộp tiền
Thanh toán phí bảo hiểm thông qua số tài khoản Generali
Bạn còn có thể đóng phí bảo hiểm thông qua số tài khoản của mình trên hệ thống Generali theo các bước đơn giản sau:
- Bước 1: Đăng nhập vào GenVita thông qua số tài khoản Generali đã được cung cấp khi ký hợp đồng bảo hiểm
- Bước 2: Tìm và truy cập vào mục GenCare trên hệ thống
- Bước 3: Lựa chọn hợp đồng mà bạn muốn đóng phí
- Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán thông qua thẻ Napas/ thẻ ghi nợ/ thẻ tín dụng
- Bước 5: Nhập thông tin của thẻ bao gồm số thẻ, tên chủ thẻ, thời hạn sử dụng và mã bảo mật 3 số để hoàn tất thanh toán
Trong quá trình đóng phí bảo hiểm có xảy ra bất kỳ vấn đề gì, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline của Generali: 1900969675 để được nhân viên hỗ trợ và giải quyết thắc mắc của bạn.
Thanh toán phí bảo hiểm thông qua ví điện tử
Ngoài hai cách thanh toán online trên, bạn còn có thể lựa chọn một phương thức thanh toán bảo hiểm khác đó là thông qua một trong ba loại ví điện tử là Momo, Viettel Pay và Payoo.
Với cách thanh toán này, bạn sẽ cần đăng nhập vào tài khoản của mình trên ba loại ví này. Sau đó, bạn cần tìm tới mục “Thanh toán hóa đơn/Thanh toán bảo hiểm” và lựa chọn vào hình ảnh đại diện của bảo hiểm Generali Việt Nam.
Khi nhấn chọn bảo hiểm Generali, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp số hợp đồng cũng như số tiền muốn thanh toán. Hãy làm theo các bước được Momo, Viettel Pay hoặc Payoo hướng dẫn, sau đó kiểm tra thông tin và lựa chọn phương thức thanh toán để hoàn tất giao dịch đóng phí bảo hiểm cho Generali.
Một số câu hỏi thường gặp khi thanh toán phí bảo hiểm cho Generali
Tôi có cần phải đóng thêm bất kỳ loại phí nào khi lựa chọn hình thức thanh toán trực tiếp hay không?
Khi bạn lựa chọn hình thức thanh toán phí bảo hiểm Generali trực tiếp, bạn sẽ không phải đóng thêm bất kỳ các loại phí nào khác ngoài mức phí bảo hiểm đã được nêu trong hợp đồng bảo hiểm mà bạn ký kết.
Trong trường hợp nhân viên Generali/nhân viên ngân hàng bắt buộc bạn phải đóng thêm các loại phí khác như phí chuyển khoản, bạn có thể yêu cầu giao dịch viên trừ trực tiếp vào khoản tiền bạn đã nộp hoặc liên hệ tới hotline của Generali Việt Nam theo số 1900969675.
Nếu đóng phí bảo hiểm thông qua Momo, Viettel Pay hoặc Payoo, tôi có bị mất thêm phí giao dịch hay phí chuyển khoản hay không?
Ba ví điện tử Momo, Viettel Pay và Payoo hiện đang là đơn vị thanh toán liên kết trực tiếp với công ty bảo hiểm Generali. Bởi vậy mà khi thực hiện đóng phí bảo hiểm thông qua ba loại ví này, bạn sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào như phí giao dịch, phí chuyển khoản,…Bảo hiểm Generali sẽ hỗ trợ bạn tất cả các loại phí này.
Tôi sẽ nhận được các loại giấy tờ gì sau khi nộp tiền phí bảo hiểm Generali?
Với từng cách đóng tiền bảo hiểm khác nhau, bạn sẽ nhận được các giấy tờ, chứng từ khác nhau:
- Với hình thức nộp tiền trực tiếp tại văn phòng Generali, ngân hàng hoặc các cửa hàng liên kết, bạn sẽ nhận được biên lai nộp tiền với chữ kỹ của giao dịch viên và con dấu của Generali
- Với hình thức thanh toán online thông qua chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử, bạn sẽ nhận được một hóa đơn điện tử gửi tới địa chỉ email mà bạn đã đăng ký cũng như tin nhắn sms thông báo giao dịch của bạn đã thành công với thời gian, số tiền mà mã hợp đồng cụ thể
Tôi có thể đóng phí bảo hiểm cho Generali vào thời gian nào?
Với hình thức đóng phí bảo hiểm trực tiếp, bạn có thể tới các cửa hàng liên kết với Generali, văn phòng, đại lý của công ty trong thời gian mở cửa của từng đơn vị.
Với hình thức đóng phí trực tiếp tại ngân hàng, bạn có thể đóng phí trong giờ giao dịch được ngân hàng quy định.
Còn với hình thức đóng phí online hoặc đóng phí tại các cửa hàng tiện lợi 24/7, bạn có thể đóng phí bảo hiểm vào bất kỳ lúc nào và ở bất cứ nơi đâu.
Tôi có thể đóng các loại phí nào thông qua Momo, Viettel Pay và Payoo?
Với phương thức thanh toán thông qua ví điện tử Momo, Viettel Pay và Payoo, bạn có thể thực hiện thanh toán ba loại phí sau cho Generali:
- Phí bảo hiểm ban đầu
- Phí bảo hiểm đóng thêm
- Hoàn trả phí tự động, hoàn trả tiền mặt tạm ứng hoặc các khoản phí khác nhu mua thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ, đổi thời hạn đóng phí, phí khôi phục,…
Khi cần hỗ trợ, tôi có thể liên lạc với Generali thông qua đâu?
Khi gặp phải bất kỳ vấn đề gì liên quan tới sản phẩm, dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Generali thông qua:
- Hotline: 1900969675
- Email: [email protected]
Đây là hai kênh hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7 của Generali để bạn có thể được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
Kết luận
Trên đây là 2 hình thức thanh toán bảo hiểm Generali đơn giản và nhanh chóng để bạn có thể tham khảo cũng như lựa chọn được cho mình phương thức đóng bảo hiểm phù hợp nhất với bản thân. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp thêm cho bạn một số lời giải đáp về các câu hỏi thường gặp của khách hàng liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của Generali để bạn có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.