
Số Tổng Đài Bảo Hiểm Bưu Điện, Tổng Đài PTI, HotLine PTI
Hiện nay có khá nhiều khách hàng gặp các vấn đề trục trặc và cần đến tổng đài bảo hiểm bưu điện nhưng vẫn chưa biết thông tin chính xác như thế nào. Thông thường các cuộc gọi chủ yếu sẽ về bồi thường bảo hiểm, tư vấn cũng như báo giá bảo hiểm hoặc liên hệ bộ phận giám định, … Nếu vẫn còn một số thắc mắc được nêu ở trên thì bạn đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng đài bảo hiểm PTI là gì?
Được biết số điện thoại tổng đài bảo hiểm bưu điện PTI trực thuộc Tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện chính là số tổng đài nhằm mục đích hỗ trợ cũng như giải đáp các thắc mắc dành cho khách hàng trong quá trình sử dụng bảo hiểm PTI. Nhờ vậy mà các dịch vụ bảo hiểm tại PTI ngày càng nhận được sự tin dùng của nhiều khách hàng.
Theo thông tin thì bảo hiểm PTI là một hệ thống công ty bảo hiểm với mục đích là cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm sức khỏe, con người cũng như tài sản. Được đánh giá là uy tín hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt hơn cả là dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp.
Ngoài việc bảo hiểm PTI sẽ chăm sóc khách hàng của mình thông qua số điện thoại, hotline, nếu khách hàng có nhu cầu thì hoàn toàn có thể trực tiếp chat online, xem các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin về các dịch vụ hiện tại của bảo hiểm PTI từ website chính thống: pti.com.vn

Số tổng đài bảo hiểm bưu điện PTI
Khi có nhu cầu, khách hàng có thể gọi đến số hotline PTI của bảo hiểm bưu điện chính là 1900 54 54 75, tại đây người dùng sẽ được kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty và hỗ trợ các dịch vụ như sau:
- Giới thiệu các dịch vụ có tại công ty, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc về lĩnh vực kinh doanh của bảo hiểm bưu điện PTI
- Giải đáp các thắc mắc mà khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại từ phía khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Đặc biệt, tổng đài bảo hiểm bưu điện sẽ phục vụ khách hàng 24/7 với mức cước quy định là 1000đ/ phút. Chắc chắn khách hàng sẽ nhận được sự giải đáp chuyên nghiệp và tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi.

Số tổng đài bảo hiểm bưu điện PTI sẽ giải quyết những vấn đề gì?
Với số điện thoại của tổng đài PTI được xây dựng nên với mục đích chính là tiếp nhận và hỗ trợ việc tra cứu cũng như hướng dẫn dịch vụ cho khách hàng như: tư vấn thông tin về các gói bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe cho gia đình, bảo hiểm dành cho xe cơ giới, bảo hiểm nhà đất, báo giá về các gói bảo hiểm, thời hạn để nhận hoặc đóng bảo hiểm đúng cách thức, phương thức thanh toán, các ưu đãi về gói bảo hiểm, thời gian công ty làm việc, địa chỉ của các trụ sở, tiếp nhận khiếu nại và chính sách chi trả bảo hiểm dành cho khách hàng, …
Một số câu hỏi thường gặp về bảo hiểm PTI hotline
Giới thiệu về công ty bảo hiểm PTI
Theo thông tin thì công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện PTI bắt đầu thành lập vào ngày 1/8/1998. Tính đến thời điểm hiện tại công ty có 3 cổ đông chính thức là công ty bảo hiểm DB, tổng công ty bưu điện Việt Nam và cuối cùng là công ty cổ phần chứng khoán Vndirect.
PTI đã bước đầu thực hiện việc cung cấp cho người tiêu dùng bao gồm cả những khách hàng cá nhân và doanh nghiệp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm khác nhau thuộc 4 nhóm sản phẩm độc lập: bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm về con người, bảo hiểm về tài sản kỹ thuật và bảo hiểm về hàng hải.

Nguyên nhân thường xuyên gọi lên tổng đài nhưng không có người nghe máy?
Thông thường việc khách hàng gọi lên hotline bảo hiểm bưu điện mà không thấy chuyên viên nghe máy thì nguyên nhân có thể xuất phát từ nhiều mặt. Nhưng lý do chủ yếu là bởi vì mỗi ngày tổng đài chăm sóc khách hàng sẽ nhận rất nhiều cuộc gọi từ các khách hàng khác nhau với mong muốn được giải quyết, hỗ trợ vấn đề của bản thân. Chính vì thế mà dẫn đến việc cuộc gọi trở nên quá tải và chuyên viên không thể nào xử lý hết cùng lúc. Để có thể tránh được tình trạng này, khách hàng có thể tạm thời ngắt máy và chờ trong ít phút sau đó hãy gọi lại để được hỗ trợ nhé!
Thời gian làm việc chính thức của bảo hiểm PTI?
Tổng đài chăm sóc khách hàng của PTI sẽ luôn cố gắng hỗ trợ cũng như giải đáp các thắc mắc của người dùng một cách nhanh chóng nhất. Chính vì thế mà hotline ngoài những ngày làm việc chính thức trong tuần đã bổ sung làm việc cả ngày nghỉ là thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.
Bài viết trên đã cung cấp các thông tin về tổng đài bảo hiểm bưu điện và một số thắc mắc xoay quanh số hotline PTI này. Hy vọng sự chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc liên hệ với tổng đài khi gặp các khó khăn trong quá trình sử dụng bảo hiểm nhé!