
Tổng Đài Generali, Số Điện Thoại Tư Vấn Bảo Hiểm Generali
Tổng đài Generali là một trong những giải pháp nhanh nhất khi cần tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm bảo hiểm của công ty bảo hiểm Generali. Hãy cùng tìm hiểu thông tin về Generali và cách thức liên hệ với đơn vị này trong thời gian cần thiết nhé.
Số điện thoại tổng đài Generali là gì
Generali là một trong những công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm con người, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài sản,… Mọi hoạt động của công ty đều vô cùng chuyên nghiệp đặc biệt là trong vấn đề chăm sóc khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với công ty qua nhiều phương tiện như hotline, điện thoại, chat online qua facebook hoặc fanpage. Ngoài ra khách hàng còn có thể tìm hiểu các thông tin liên quan đến công ty được cấp nhật đầy đủ trên website chính thức của công ty là generali-life.com.vn.
Sau đây sẽ là thông tin về số tổng đài Generali để khách hàng có thể liên hệ khi cần thiết hoặc để nhận tư vấn bảo hiểm Generali:
Mỗi một công ty hay doanh nghiệp đều có riêng cho mình một số điện thoại chính nhằm hỗ trợ các khách hàng mới cũng như giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Công ty bảo hiểm Generali với số hotline: 1900 969 675 đem tới cho khách hàng sự yên tâm nhất với các dịch vụ:
- Hỗ trợ khách hàng về hợp đồng bảo hiểm (Nhấn phím 1).
- Hỗ trợ khách hàng về thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm (Nhấn phím 2).
Tổng đài viên của tổng đài Generali sẽ kết nối trực tiếp để hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, khi khách hàng cần tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc về sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của công ty Generali thì nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi gọi điện để có thể thuận tiện và dễ dàng hơn cho nhân viên tư vấn.
Số điện thoại tổng đài Generali sẽ giải quyết những vấn đề nào
Hệ thống chăm sóc khách hàng Generali được trang bị những thiết bị cực kỳ hiện đại với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, phục vụ 24/7 cùng khả năng xử lý các vấn đề nhanh chóng, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ. Một cách chuyên nghiệp khi nghe điện thoại, các tổng đài viên sẽ gửi lời chào tới quý khách và sau đó sẽ hướng dẫn họ có thể tiếp cận tới bộ phận mà họ cần tư vấn.
Số Tổng đài Bảo hiểm Generali ra đời với mục đích hỗ trợ, tiếp nhận và hướng dẫn các dịch vụ như tra cứu, tư vấn bảo hiểm bao gồm bảo hiểm nhà, bảo hiểm sức khỏe, du lịch, xe cơ giới,… về sự phù hợp với khách hàng cả về tính năng và mức giá. Ngoài ra bạn cũng được tư vấn về các gói ưu đãi hình thức thanh toán, thời gian đóng bảo hiểm, nhận bảo hiểm, thời gian làm việc. chính sách, địa chỉ của công ty và giải quyết các khiếu nại của khách hàng,…
Một số thông tin khác về số điện thoại tổng đài bảo hiểm Generali
Gọi đến số điện thoại bảo hiểm Generali không có người nhấc máy
Trường hợp này xảy ra có thể do rất nhiều lý do nhưng chủ yếu đến từ việc hàng ngày các tổng đài viên phải nhận rất nhiều các cuộc gọi từ phía khách hàng để hỗ trợ và giải quyết các vấn đề. Vì vậy việc quá tải là thường xuyên xảy ra, khách hàng có thể thông cảm và chờ vài phút sau đó gọi lại lúc này tư vấn viên có thể hỗ trợ bạn.
Số điện thoại Generali có thể được gọi đến trong thời điểm nào?
Để có thể hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời, giải đáp các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, hotline bảo hiểm Generali hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật hay các dịp lễ đều có người trực.
Cách thức liên hệ khác tới trung tâm hỗ trợ của Generali
Bên cạnh việc liên lạc tới số điện thoại của Generali, khách hàng có nhận sự hỗ trợ qua địa chỉ email [email protected]. Hoặc khách hàng cũng có thể đến trực tiếp các văn phòng giao dịch, các chi nhánh trên toàn quốc của Generali để được nhân viên tư vấn một cách cụ thể. Tuy nhiên văn phòng làm việc sẽ không có người túc trực như tổng đài mà chỉ hoạt động trong khung giờ 8 giờ 30 đến 17 giờ 30 từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần và các ngày lễ theo quy định của pháp luật cũng không mở cửa, khách hàng cần lưu ý tránh đi lại mất công.
Kết luận
Trên đây là một số thông tin về tổng đài Generali giúp khách hàng có thể liên hệ với công ty để nhận hỗ trợ khi cần thiết. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Generali vô cùng chuyên nghiệp và tận tình, sẽ hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề dù là đơn giản nhất hay phức tạp nhất.