
Số Tổng Đài Thẻ Tín Dụng VPBank Là Gì? Chức Năng Ra Sao?
Là một ngân hàng lớn, có thị trường vững mạnh tại Việt Nam nên nhu cầu khách hàng muốn biết số tổng đài thẻ tín dụng VPBank ngày càng tăng lên. Vậy số điện thoại Hotline của ngân hàng VPBank là bao nhiêu? Cách liên hệ nhanh như thế nào?
Tổng đài thẻ tín dụng VPBank là gì?
Tổng đài tư vấn thẻ tín dụng VPBank là cổng thông tin giúp khách hàng tra cứu nhanh tất cả những thông tin có liên quan đến sản phẩm và dịch vụ tại ngân hàng VPBank. Với nhiệm vụ chăm sóc, tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tổng đài VPBank được xem là Hotline hỗ trợ khách hàng chính thức của VPBank.
Để có thể liên hệ với tổng đài, quý khách hàng cần phải gọi trực tiếp đến số điện thoại hỗ trợ từ phía ngân hàng VPBank. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn trao đổi nội dung thông tin qua hòm thư chat để được bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhanh nhất.
Xem thêm: Hướng dẫn mở thẻ tín dụng VPBank online nhanh nhất 2022
Số tổng đài VPBank thẻ tín dụng có chức năng như thế nào?
- Tư vấn, tra cứu thông tin: Quý khách hàng có thể biết thêm các thông tin về dịch vụ thông qua số hotline tổng đài VPBank. Tại đây, bạn có thể tra cứu các thông tin về số dư tài khoản thẻ, hạn mức thẻ, số dư tài khoản ATM, số dư tài khoản tiết kiệm….
- Dịch vụ thanh toán điện tử: Thanh toán dịch vụ hóa đơn điện, nước, nạp card điện thoại, Internet, mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử,….
- Dịch vụ chuyển tiền: Chuyển tiền trong nước, ngoài nước, dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng, ngoài ATM tự động không cần thẻ, dịch vụ Internet Banking,…
- Dịch vụ thẻ: Hỗ trợ khách hàng xử lý những trường hợp rủi ro như: Thẻ tín dụng bị trừ tiền, rút tiền bị nuốt thẻ ATM, báo khóa thẻ, mất thẻ, tạm ngưng sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết khiếu nại: Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ tại ngân hàng VPBank. Ngoài ra, tất cả các thông tin của khách hàng gửi đến như: Khiếu nại, thắc mắc, giải đáp đều được bảo mật ở mức cao.
- Các dịch vụ khác: Hỗ trợ tư vấn các vấn đề về đăng ký sử dụng dịch vụ, tiền tiết kệm, tiền lãi, phí tự động và cập nhật những thông tin ưu đãi.
Không chỉ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc, tổng đài thẻ tín dụng VPBank còn là cổng tiếp nhận và xử lý những nhu cầu sau:
- Đăng ký vay thế chấp, vay tín chấp, vay vốn kinh doanh
- Đăng ký mở tài khoản ngân hàng điện tử hoặc thẻ tín dụng VPBank
- Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ chuyển tiền khác, bao gồm: Qua Banking, qua thẻ CMND, cây ATM…
- Hỗ trợ xử lý các sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ như: Tạm ngừng sử dụng dịch vụ, nuốt thẻ, khoá thẻ khẩn cấp,..
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về đội ngũ tư vấn viên, chất lượng các dịch vụ.
Số Hotline chăm sóc khách hàng tại ngân hàng VPBank
Hiện nay, ngân hàng có hai kênh chăm sóc khách hàng 24/24 để hỗ trợ, tư vấn mở thẻ tín dụng VPBank nhanh nhất, đó là số Hotline và số điện thoại nhân viên chăm sóc khách hàng.
Hotline VPBank 24/24
Để liên hệ với ngân hàng VPBank nhanh nhất, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline VPBank: 1900.545.415. Tại đây bạn sẽ được hướng dẫn và giải đáp mọi vấn đề.
- Tra cứu các thông tin về tài khoản, số dư khả dụng hiện tại của tài khoản ngân hàng.
- Tra cứu thông tin về các chi nhánh, văn phòng đại diện của ngân hàng VPBank.
- Hướng dẫn cách thức kích hoạt thẻ tín dụng nhanh nhất.
Bài viết liên quan: Điều Kiện Mở Thẻ Tín Dụng VPBank Và Thủ Tục Cần Biết
Số điện thoại bộ nhân viên chăm sóc khách hàng tại ngân hàng VPBank
Số điện thoại nhân viên chăm sóc khách hàng tại ngân hàng VPBank chính đầu mối giao tiếp trực tiếp với khách hàng, bạn có thể trực tiếp liên hệ với nhân viên thông qua số điện thoại: 1800.545.415 hoặc 024.7300.6699.
Khi gọi đến số Hotline hay số điện thoại chăm sóc khách hàng, bạn nên chuẩn bị trước những thông tin cá nhân cần thiết để nhân viên hỗ trợ nhanh nhất.
Cách liên hệ tổng đài làm thẻ tín dụng VPBank nhanh
Khi gọi vào số tổng đài thẻ tín dụng VPBank, quý khách hàng có thể thực hiện theo các bước sau để gặp được nhân viên tư vấn nhanh nhất:
- Bước 1: Nếu bạn là người Việt Nam thì bạn tiếp tục nghe, còn nếu là người nước ngoài thì bạn hãy nhấn phím 0.
- Bước 2: Lựa chọn đối tượng khách hàng phù hợp
- Phím 1 khi là khách hàng cá nhân
- Phím 2 khi là doanh nghiệp
- Phím 5 khi thuộc cá thể, hộ kinh doanh
Bước 3: Tiếp tục làm theo hướng dẫn của tổng đài để lựa chọn dịch vụ cần hỗ trợ.
Kết luận
Bài viết ngày hôm nay là một số tìm hiểu về đặc điểm, chức năng và cách liên hệ tổng đài thẻ tín dụng VPBank nhanh nhất. Hy vọng rằng, chia sẻ trên sẽ cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích mới. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết trên!